Call Us Anytime

0961 303 103

Opening Time

06:00 - 22:00

Email Us

limo24h.vn@gmail.com

Trang chủ / Tin tức / Giữa “tâm bão” Corona – những “cơn lốc da cam” Futa Bus Lines vẫn bung tỏa khắp các nẻo đường.

Xe Phương Trang FutaBuslines

Giữa “tâm bão” Corona – những “cơn lốc da cam” Futa Bus Lines vẫn bung tỏa khắp các nẻo đường.

Nằm trong Top dẫn đầu các công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics, Công ty Phương Trang – Futa Buslines sở hữu số lượng hơn 2000 đầu xe với các chi nhánh rộng lớn phủ khắp cả nước và các tuyến xe cố định nối liền các trung tâm kinh tế huyết mạch trọng điểm.


Để giữ vững vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải và hàng hóa tại Việt Nam, Futa Bus Lines luôn tìm hiểu và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của hành khách khắp nơi một cách ngoài mong đợi.

Ngày 13/02/2019, giữa tâm bão dịch bệnh Corona, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng các bến xe vắng khách thì các chuyến xe chặng ngắn vẫn rất đông đúc khách lựa chọn di chuyển. Đồng thời, Futa Bus Lines – Phương Trang gấp rút tiếp nhận lô xe Skybus Gold từ nhà sản xuất Dasan để tiếp tục phục vụ chuyên chở bà con trên khắp các nẻo đường được kịp thời.

Xe khách Phương Trang - Futa Bus Lines

Được biết Skybus Gold chính là dòng xe cao cấp với 28 ghế nằm cao cấp tựa như các dòng ghế Boeing khoang thương gia. Dòng xe này đã được Phương Trang đưa vào khai thác từ trước dịp Tết Nguyên Đán 2020 khoảng 40 xe và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Xe Skybus Gold - Futa Bus Lines Phương Trang 2

Ghế nằm trên SKYBUS Gold tiện nghi như những chiếc ghế Boeing thương gia trên máy bay

Nội thất bên trong những chiếc Skybus Gold rất thông thoáng và rộng rãi do được hoán cải từ những chiếc xe 45 chỗ xuống thành 28 ghế nằm cho hành khách và 2 ghế tài phụ. Do những ưu điểm đặc trung nên dòng xe này được rất nhiều hành khách lựa chọn nhất để di chuyển.

Xe Skybus Gold - Futa Bus Lines Phương Trang 1
Ghế Skybus Gold có khuôn bao xung quanh tạo khoảng cách riêng biệt cho mỗi hành khách

Tuân thủ theo các phương pháp phòng tránh lây nhiễm trong mùa dịch bệnh, nhà sản xuất xe SKYBUS cũng tiến hành kết hợp với các đơn vị y tế chuyên ngành áp dụng phun thuốc diệt trừ vi khuẩn trên toàn bộ các phương tiện trước khi bàn giao cho nhà xe nhằm đảm bảo sức khỏe cho tài xế nhà xe và hành khách.

Xe Skybus Gold - Futa Bus Lines Phương Trang 4

Toàn bộ các xe SKYBUS được áp dụng quy trình vệ sinh khử khuẩn trước khi giao xe cho Phương Trang

Nhà máy xe limousine Skybus

Skybus áp dụng quy trình phun thuốc trước khi giao xe cho khách hàng nhằm phòng tránh dịch bệnh

Song song với đó, thực hiện theo đúng chỉ thị của Sở GTVT TP. HCM, nhà xe Phương Trang cũng áp dụng quy trình diệt khuẩn cho mọi phương tiện do mình quản lý, khai thác và bố trí dung dịch rửa tay sát khuẩn và khẩu trang dự phòng trên xe nhằm đảm bảo sức khỏe cho hành khách của mình.

Xe Skybus Gold - Futa Bus Lines Phương Trang 8

Chính sự kiên định trong đường lối kinh doanh đề cao uy tín, chất lượng đã giúp Phương Trang tăng trưởng thần tốc trong vòng 15 năm, từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ với 5 – 10 xe đã vươn lên vị thế dẫn đầu và ghi điểm trong ngành vận tải hành khách.

Hình ảnh những chiếc xe màu cam hiện đại, tiện nghi cùng màu áo xanh đậm của đội ngũ lái xe của Phương Trang vẫn đang tỏa đi khắp các nẻo đường tại các thành phố lớn trong những ngày gần đây đang là minh chứng rõ ràng nhất về sự tin tưởng của khách hàng dành cho dịch vụ xe khách của Phương Trang.

1900 27 27 22